Hỗ Trợ Khách Hàng

Giải đáp một số câu hỏi thường gặp khi mua hàng

Những thắc mắc phổ biến đã được giảp đáp

Đơn hàng & Vận chuyển

Thời gian giao hàng thường trong khoảng 2-4 ngày làm việc. Một số khu vực có thể giao nhanh hoặc chậm hơn bình thường nhưng tối đa không quá 7 ngày. Nếu quá thời hạn này mà bạn vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng liên hệ BepXua bằng cửa sổ chat bên dưới.

Hệ thống sẽ tự tạo tài khoản khi bạn đặt hàng. Lưu ý bạn cần nhập chính xác địa chỉ email để có thể thay đổi mật khẩu sau khi tài khoản được tạo.

Nếu muốn thay đổi địa chỉ giao hàng ngay sau khi đặt hàng, vui lòng nhấp vào nút Chat bên dưới Bếp sẽ hỗ trợ đổi địa chỉ tức thì.

Đối với đơn hàng đã được bàn giao cho đơn vị chuyển sẽ không thay đổi được địa chỉ nữa. 

Nếu bạn có điền thông tin email khi đặt hàng, vào mục Tài Khoản để kiểm tra tình trạng đơn hàng. Nếu muốn theo dõi tình trạng giao hàng, vui lòng nhấp vào nút Chat bên dưới, Bếp sẽ gửi mã vận đơn để bạn tiện theo dõi.

Bếp luôn tuân thủ chính sách quyền riêng tư của khách hàng. Điều này được khai báo theo quy định của Google. Thông tin của bạn chỉ được sử dụng nhằm mục đích xử lý đơn hàng và giao hàng. Tìm hiểu thêm về Chính sách quyền riêng tư.

Không, bạn sẽ không mất thêm chi phí nào khác ngoài tiền hàng và phí vận chuyển (nếu có)

Có, Bếp hợp tác với rất nhiều đơn vị vận chuyển và có thể giao hàng tới mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam.

Dù bạn đặt 1 hay nhiều sản phẩm Bếp cũng đều trân trọng. Hàng sẽ được đóng gói cẩn thận trong hộp carton hoặc túi zip trang trọng. Đối với các sản phẩm dễ vỡ sẽ được bọc bóng xốp cẩn thận.

Bếp luôn  đóng gói cẩn thận nhất có thể, để đơn hàng đến tay khách hàng trông như một món quà!

Giải quyết các vấn đề về hàng hoá

Bảo Hành & Đổi Trả

Chúng tôi chấp nhận đổi sản phẩm lỗi trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận được hàng. Tìm hiểu thêm về Chính sách đổi trả.

Vui lòng chụp lại ảnh gói hàng có sản phẩm bên trong và gửi tin nhắn cho Bếp bằng cách nhấp vào nút Chat bên dưới.

Bạn nên quay video khi khui hàng (thấy rõ mã vận đơn và 4 mặt của đơn hàng) để có thể nhận bồi thường nếu chẳng may hàng hoá bể vỡ do vận chuyển.

Hãy điền email của bạn vào biểu mẫu dưới cùng của trang để nhận mã ưu đãi khi thanh toán. Xem toàn bộ danh sách sản phẩm khuyến mãi.

Liên hệ với Bếp bằng nút Chat bên dưới, hoặc gọi vào số điện thoại 0902876587 để được hỗ trợ.

Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với hãng sản xuất (nếu hàng hoá có thương hiệu)

Bạn cần liên hệ ngay với Bếp để chỉnh sửa lại thông tin giao hàng. Shipper sẽ không thể giao hàng nếu không liên lạc được với bạn. Hãy nhấp vào nút Chat bên dưới để thông báo cho Bếp nhé!

Nếu bạn mới đặt hàng, và đơn hàng chưa được xử lý bàn giao cho đơn vị vận chuyển, hãy liên hệ Bếp để yêu cầu thay đổi hoặc huỷ đơn.

Nếu bạn đặt hàng quá 6 tiếng, đơn hàng đã được xử lý và bàn giao sẽ không thể huỷ.

Có, bạn có thể đặt trước và nhận thông báo sớm nhất khi sản phẩm có hàng trở lại. Vui đến cuối trang để nhập email nhận thông báo và mã ưu đãi từ Bếp nhé!

Kết bạn cùng Bếp nhé!

Bếp sẽ gửi cho bạn những nội dung đặc biệt hữu ích.