Những thắc mắc phổ biển đã được giải đáp
Các câu hỏi thường gặp
Thời gian giao hàng thường trong khoảng 3-5 ngày. Tuỳ vào khu vực của bạn mà thời gian có thể sớm hoặc chậm hơn so với dự kiến.
Chỉ cần nhấp vào nút Chat màu xanh bên dưới để yêu cầu Bếp hỗ trợ ngay. Hoặc bạn cũng có thể gọi tới số điện thoại 0902876587 (trong giờ hành chính). Tìm hiểu thêm về Chính Sách Đổi Trả/Bảo Hành.
Nếu muốn thay đổi địa chỉ giao hàng ngay sau khi đặt hàng, vui lòng nhấp vào nút Chat bên dưới Bếp sẽ hỗ trợ đổi địa chỉ tức thì.
Đối với đơn hàng đã được bàn giao cho đơn vị chuyển sẽ không thay đổi được địa chỉ nữa.
Nếu bạn có điền thông tin email khi đặt hàng, vào mục Tài Khoản để kiểm tra tình trạng đơn hàng. Nếu muốn theo dõi tình trạng giao hàng, vui lòng nhấp vào nút Chat bên dưới, Bếp sẽ gửi mã vận đơn để bạn tiện theo dõi.
Bạn cần liên hệ ngay với Bếp để chỉnh sửa lại thông tin giao hàng. Shipper sẽ không thể giao hàng nếu không liên lạc được với bạn. Hãy nhấp vào nút Chat bên dưới để thông báo cho Bếp nhé!
Có, đơn vị vận chuyển có thể giao hàng tới mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam.
Dù bạn đặt 1 hay nhiều sản phẩm Bếp cũng đều trân trọng. Hàng sẽ được đóng gói cẩn thận trong hộp carton hoặc túi zip trang trọng. Đối với các sản phẩm dễ vỡ sẽ được bọc bóng xốp cẩn thận.
Bếp luôn đóng gói cẩn thận nhất có thể, để đơn hàng đến tay khách hàng trông như một món quà!